Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 17651-17660 of 22549 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Phát triển nguồn nhân lực tại viện quy hoạch xây dựng Đà nẵngPhạm, Thị Lan Hương; Lê, Tạ Diễm Hạnh
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của khu nghỉ mát Furama Đà nẵngPGS.TS Lê, Văn Huy Văn Huy; Lê, Thị Thu Hoài
2016Đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon TumĐặng, Văn Mỹ; Bùi, Thành Đạt
2012Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Hội AnTS. Phạm, Thị Lan Hương; Tôn, Thất Dũng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Bình Định.Nguyễn, Thị Như Liêm; Lê, Hoàng Ái Kha
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến "Ý định mua xanh" của người tiêu dùng Đà Nẵng.TS. Phạm Thị Lan Hương; Lê Thị Thanh
2011Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ 3G: nghiên cứu thực tiễn tại TP. Đà NẵngTS. Lê, Văn Huy; Lê, Thanh Tuyển
2019Giải pháp marketing dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ; Đỗ, Trọng Nguyên
2019Tạo động lực làm việc cho công nhân khai thác mủ cao su tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cao su Chư PrôngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Ngọc Thanh
2023Tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến lòng trung thành của học viên tại Học viện Own Your Life (OYL)TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Hoàng, Thị Mỹ Linh