Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 17531-17540 of 22549 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019N hiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng hình thức thanh toán QR code khi mua hàng tại thị trƣờn Đà Nẵng”TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Ths. Nguyễn, Thị Thao
2016Đánh giá sự hài lòng của công dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Kon Plông, tỉnh Kon TumTS. Lê, Dân; ThS Trần, Quốc Huy
2018Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Thị Hoàng Quyên
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ tại các khu công nghiệp thuộc vùng kinh tế trọng điểm Miền TrungTS. Đường, Thị Liên Hà; Võ, Hoàng Linh
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Hồng Quang
2018Nghiên cứu sự thỏa mãn của nhân viên tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng NgãiTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Tô, Thúy Quỳnh
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam, chi nhánh Buôn Ma Thuột.TS. Nguyễn, Xuân Lãn; Phạm, Thị Thuỷ
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị CO.OP Mart Đà NẵngNguyễn, Phúc Nguyên; Hoàng, Thị Vân An
2014Xây dựng chiến lược phát triển tập đoàn Tâm Việt đến năm 2020.TS. Nguyễn Hiệp; Nguyễn Lê Ly
2020Đánh giá thành tích viên chức tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng BìnhPGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Hoàng, Thị Thanh Tú