Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 100 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các yếu tố tác động đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Quảng NamTS. Nguyễn, Quốc Tuấn; Nguyễn, Thị Xuân Hậu
2013Quản trị kênh phân phối tại công ty cổ phần xi măng Vicem Hải VânLê, Thế Giới; Đinh, Ngọc Châu
2022Nghiên cứu mức độ cam kết của người lao động đối với Công ty Cổ phần Thủy sản Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên; Lê, Quốc Thuận
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Đăk LăkGS.TS. Trương, Bá Thanh; Phạm, Quốc Huy
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPBANK, Chi nhánh Đà Nẵng.TS. Trương, Hồng Trình; Huỳnh, Thị Kim Phượng
2020Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sim thuê bao Vinaphone Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Ngô, Thị Hồng Hoa
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện tỉnh Đăk LăkTrương, Bá Thanh; Huỳnh, Cát Tiên
2016Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội chi nhánh Quảng NamTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Nho Thi
2020Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Gia LaiTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Hồ, Ngọc Sơn
2018Quản trị tiền lương tại Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Đại Hồng PhúcTS Đoàn, Gia Dũng; Dương, Quốc Phong