Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 81 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Hải Lâm
2021Lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Duy Khánh
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ mobile banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng NN & PTNT, chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Trường Sơn; Phan, Thoại Chiêu
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN Gia LaiPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; Huỳnh, Đức Dũng
2020Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kon TumGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Cao, Anh Thao
2023Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà NẵngGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Ngọc Phương Trúc
2021Quản trị rủi ro tín dụng trong hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Bắc Quảng BìnhGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phan, Thị Hương
2021Nghiên cứu ý định thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trương, Quang Duy Nhân
2022Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Dung QuấtTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Ngô, Thị Nữ
2021Quản trị rủi ro tín dụng đối với Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng NgãiTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Cao, Thị Thu Nguyệt