Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 100 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Bá Linh
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng BìnhPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Nguyễn, Thị Thanh Nga
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.Lê, Văn Huy, PGS.; Đào, Ngọc Châu
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Đỗ, Thị Như Ngân
2023Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Đà NẵngPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương; Nguyễn, Hữu Lâm
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Lâm Nghiệp Ba Tơ.TS. Lê, Dân; Nguyễn, Nhất Võ Anh
2014Quản trị lực lượng bán hàng tại công ty bảo hiểm BIDV Đà Nẵng.TS. Đoàn, Gia Dũng; Phan, Quang Chiến
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.GS.TS Trương, Bá Thanh; Hoàng, Dung
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại trung tâm viễn thông khu vực III - trực thuộc công ty viễn thông liên tỉnhGS. TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Thùy Linh