Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 100 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Phạm, Thị Bá Linh
2020
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
PGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên
;
ThS. Nguyễn, Thị Thanh Nga
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.
Lê, Văn Huy, PGS.
;
Đào, Ngọc Châu
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.
TS. Ngô, Thị Khuê Thư
;
Đỗ, Thị Như Ngân
2023
Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2016
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng
PGS.TS Phạm, Thị Lan Hương
;
Nguyễn, Hữu Lâm
2014
Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Lâm Nghiệp Ba Tơ.
TS. Lê, Dân
;
Nguyễn, Nhất Võ Anh
2014
Quản trị lực lượng bán hàng tại công ty bảo hiểm BIDV Đà Nẵng.
TS. Đoàn, Gia Dũng
;
Phan, Quang Chiến
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.
GS.TS Trương, Bá Thanh
;
Hoàng, Dung
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại trung tâm viễn thông khu vực III - trực thuộc công ty viễn thông liên tỉnh
GS. TS. Trương, Bá Thanh
;
Nguyễn, Thị Thùy Linh
Discover
Author
2
Viện Đại học Mở OLA
1
Anh Tú
1
Bình An
1
Bùi Nguyên, Hùng
1
Bùi, Minh Kha
1
Bảo Ngọc
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Chaston, Ian
1
GS.TS.Bùi Xuân, Phong
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
.
next >
Subject
18
Sự hài lòng
9
Quản trị
7
Chất lượng dịch vụ
7
Quản trị
5
Lòng trung thành
5
Marketing
5
Sự hài lòng
3
Kinh doanh
3
Ngân hàng
2
Cho vay
.
next >
Date issued
20
2020 - 2023
51
2010 - 2019
28
2000 - 2009
1
1999 - 1999