Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 100 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
TS.Đường, Thị Liên Hà
;
ThS.Tô, Thái Sơn
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Phan, Ngọc Thành Nhân
2014
Quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang).
PGS.TS Đào, Hữu Hoà
;
Võ, Châu Quỳnh Phương
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
PGS. TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Công Quốc
2014
Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.
PGS.TS Lâm, Chí Dũng
;
Hồ, Thị Tuyết
2018
Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Cao, Thị Hoàng Quyên
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.
Trương, Bá Thanh
;
Nguyễn, Hồng Quang
2014
Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng(HGI)
PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
ThS. Nguyễn, Hồng Hạnh
2018
Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
Đào, Duy Hiệp
2016
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng
PGS.TS. Lê, Thế Giới
;
Nguyễn, Thị Quỳnh
Discover
Author
2
Viện Đại học Mở OLA
1
Anh Tú
1
Bình An
1
Bùi Nguyên, Hùng
1
Bùi, Minh Kha
1
Bảo Ngọc
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Chaston, Ian
1
GS.TS.Bùi Xuân, Phong
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
.
next >
Subject
18
Sự hài lòng
9
Quản trị
7
Chất lượng dịch vụ
7
Quản trị
5
Lòng trung thành
5
Marketing
5
Sự hài lòng
3
Kinh doanh
3
Ngân hàng
2
Cho vay
.
next >
Date issued
20
2020 - 2023
51
2010 - 2019
28
2000 - 2009
1
1999 - 1999