Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 100 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Tô, Thái Sơn
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.PGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Ngọc Thành Nhân
2014Quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang).PGS.TS Đào, Hữu Hoà; Võ, Châu Quỳnh Phương
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Công Quốc
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lâm, Chí Dũng; Hồ, Thị Tuyết
2018Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Thị Hoàng Quyên
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Hồng Quang
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng(HGI)PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Nguyễn, Hồng Hạnh
2018Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk LăkGS. TS. Lê, Thế Giới; Đào, Duy Hiệp
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà NẵngPGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Quỳnh