Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 100 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng NgãiPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Quốc Đạt
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà NẵngTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Nguyễn, Tuấn Vương
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Quảng NamTrương, Bá Thanh; Bùi, Minh Kha
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Đỗ, Mạnh Hoàng
2017Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động trả trước của mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Nguyễn Hữu, Toàn
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà NẵngPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Tấn Anh Vũ
2019Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện EaH’Leo – Bắc Đắk LắkTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Ths. Trần, Anh Tuấn
2018Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”PGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Huỳnh, Tiến Đại