Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 100 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Quốc Đạt
2018
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng
TS.Đường, Thị Liên Hà
;
ThS.Nguyễn, Tuấn Vương
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Quảng Nam
Trương, Bá Thanh
;
Bùi, Minh Kha
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột.
TS. Phạm, Thị Lan Hương
;
Đỗ, Mạnh Hoàng
2017
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động trả trước của mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
PGS.TS. Đào Hữu, Hòa
;
ThS. Nguyễn Hữu, Toàn
2020
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
PGS. TS Lê, Văn Huy
;
Lê, Tấn Anh Vũ
2019
Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện EaH’Leo – Bắc Đắk Lắk
TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Ths. Trần, Anh Tuấn
2018
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵng
TS Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.
TS. Phạm, Thị Lan Hương
;
Huỳnh, Tiến Đại
Discover
Author
2
Viện Đại học Mở OLA
1
Anh Tú
1
Bình An
1
Bùi Nguyên, Hùng
1
Bùi, Minh Kha
1
Bảo Ngọc
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Chaston, Ian
1
GS.TS.Bùi Xuân, Phong
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
.
next >
Subject
18
Sự hài lòng
9
Quản trị
7
Chất lượng dịch vụ
7
Quản trị
5
Lòng trung thành
5
Marketing
5
Sự hài lòng
3
Kinh doanh
3
Ngân hàng
2
Cho vay
.
next >
Date issued
20
2020 - 2023
51
2010 - 2019
28
2000 - 2009
1
1999 - 1999