Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 100 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - khảo sát tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy NhơnGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Hoàng, Thị Nhã Phương
2019Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Lao TelecommunicationsGS.TS. Lê, Thế Giới; ThS. Xayavong, Phimpha
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị co.op Mark Kon TumPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ; Trần, Thanh Hiếu
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm; ThS. Trần, Thị Kim Chi
2013Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại công ty DANATRANSLê, Thế Giới; Phan, Thị Diễm Thuý
2020Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon TumPGS.TS Đặng, Văn Mỹ; ThS.Nguyễn, Đại Đồng
2018Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty bảo hiểm PJICO Đà Nẵng (Petrolimex)GS.TS Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Phan, Công Hiếu
2019Giải pháp Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Ea RalTS. Lê, Thị Minh Hằng; Ths. Nguyễn, Phúc Huy
2020Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Lệ Thủy Quảng BìnhTS. Nguyễn, Quốc Tuấn; ThS. Phạm, Minh Tuấn
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy