Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 100 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2009
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
TS. Bùi, Quang Bình
;
Trần, Khánh Ngọc
2020
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi
PGS. TS Lê, Thế Giới
;
ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2014
Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Trần, Thị Yến Oanh
2015
Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng NN & PTNT Việt nam, chi nhánh Đắk Lắk
GS.TS. Lê, Thế giới
;
Thái, Hoàng Kiên
2020
Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng Bình
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT Telecom
Trương, Sỹ Quý
;
Lê, Thị Ngọc Oanh
2012
Đánh giá lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Thương Mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi Nhánh Quảng Nam dựa vào chỉ số Net Promoter Score.
TS. Đường, Thị Liên Hà
;
Trần, Thị Mai Trang
2021
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãi
TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016
Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội chi nhánh Quảng Nam
TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
;
Nguyễn, Thị Nho Thi
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty TNHH Khởi Phát
TS. Đường, Thị Liên Hà
;
Lê, Thành Phương
Discover
Author
2
Viện Đại học Mở OLA
1
Anh Tú
1
Bình An
1
Bùi Nguyên, Hùng
1
Bùi, Minh Kha
1
Bảo Ngọc
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Chaston, Ian
1
GS.TS.Bùi Xuân, Phong
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
.
next >
Subject
18
Sự hài lòng
9
Quản trị
7
Chất lượng dịch vụ
7
Quản trị
5
Lòng trung thành
5
Marketing
5
Sự hài lòng
3
Kinh doanh
3
Ngân hàng
2
Cho vay
.
next >
Date issued
20
2020 - 2023
51
2010 - 2019
28
2000 - 2009
1
1999 - 1999