Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 100 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà NẵngTS. Bùi, Quang Bình; Trần, Khánh Ngọc
2020Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố NúiPGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Văn Huy; Trần, Thị Yến Oanh
2015Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng NN & PTNT Việt nam, chi nhánh Đắk LắkGS.TS. Lê, Thế giới; Thái, Hoàng Kiên
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT TelecomTrương, Sỹ Quý; Lê, Thị Ngọc Oanh
2012Đánh giá lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Thương Mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi Nhánh Quảng Nam dựa vào chỉ số Net Promoter Score.TS. Đường, Thị Liên Hà; Trần, Thị Mai Trang
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội chi nhánh Quảng NamTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Nho Thi
2015Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty TNHH Khởi PhátTS. Đường, Thị Liên Hà; Lê, Thành Phương