Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 100 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between brand image and customers' loyalty: Case study of commercial banks in Vietnam
Lữ, Phi Nga
;
Nguyễn, Quốc Huy
;
Man, Nguyền Trãi
;
Lê, Thành Luân
;
Lê, Thị Kim Dung
2022
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemic
Phạm, Thị Kim Ngọc
2023
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
PGS.TS. Nguyễn, Thị Trâm Anh
;
Nguyễn, Hữu Thái Thịnh
2021
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nguyễn, Danh Nam
;
Lê, Thu Hằng
2022
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
PGS.TS. Trần, Trung Vinh
;
Nguyễn, Hoàng Ngân
2012
Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - CN Đăk Lăk
Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Trung Chinh
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.
GS.TS. Trương, Bá Thanh.
;
Lê, Duy Thịnh
2019
Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Quảng Bình
TS. Đường, Thị Liên Hà
;
Ths. Nguyễn, Hữu Thọ
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star Telecom
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
ThS. Anouvong, Alounny
2022
Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERF
TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
;
Huỳnh, Tấn Trung
Discover
Author
2
Viện Đại học Mở OLA
1
Anh Tú
1
Bình An
1
Bùi Nguyên, Hùng
1
Bùi, Minh Kha
1
Bảo Ngọc
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Chaston, Ian
1
GS.TS.Bùi Xuân, Phong
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
.
next >
Subject
18
Sự hài lòng
9
Quản trị
7
Chất lượng dịch vụ
7
Quản trị
5
Lòng trung thành
5
Marketing
5
Sự hài lòng
3
Kinh doanh
3
Ngân hàng
2
Cho vay
.
next >
Date issued
20
2020 - 2023
51
2010 - 2019
28
2000 - 2009
1
1999 - 1999