Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 100 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between brand image and customers' loyalty: Case study of commercial banks in VietnamLữ, Phi Nga; Nguyễn, Quốc Huy; Man, Nguyền Trãi; Lê, Thành Luân; Lê, Thị Kim Dung
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicPhạm, Thị Kim Ngọc
2023Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh HoàPGS.TS. Lê, Văn Huy; PGS.TS. Nguyễn, Thị Trâm Anh; Nguyễn, Hữu Thái Thịnh
2021Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên địa bàn thành phố Hà NộiNguyễn, Danh Nam; Lê, Thu Hằng
2022Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt NamGS.TS. Trương, Bá Thanh; PGS.TS. Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Hoàng Ngân
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - CN Đăk LăkLê, Văn Huy; Nguyễn, Trung Chinh
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.GS.TS. Trương, Bá Thanh.; Lê, Duy Thịnh
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Quảng BìnhTS. Đường, Thị Liên Hà; Ths. Nguyễn, Hữu Thọ
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star TelecomGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Anouvong, Alounny
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; Huỳnh, Tấn Trung