Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 87 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khoa nội bệnh viện Đà NẵngTS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Đăng Quang
2016Hoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại công ty Bách Khoa computer trên thị trường Đà NẵngPGS.TS. Đào, Hữu Hòa; Trần, Thiện Ngân
2019Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon TumPGS.TS. Đặng, Văn Mỹ; Ths. Vi, Hữu Trung
2020Giải pháp marketing cho dịch vụ di động Vinaphone của VNPT Kon TumTS Đường, Thị Liên Hà; ThS. Trương, Nhật Linh
2012Phát triển dịch vụ E-Banking tại ngân hàng NNo& PTNT chi nhánh Quảng NgãiNguyễn, Xuân Lãn; Trần, Thị Thanh Hương
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử: So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và AirpayTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hà Khiêm
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà NẵngGS. TS. Lê, Thế Giới; Trần, Thị Ái Thảo
2020Đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Nguyễn, Thị Kim Huệ
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội AnPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2012Hoàn thiện chính sách phân phối dịch vụ viễn thông di động tại thị trường Quãng Ngãi của chi nhánh Viettel Quãng Ngãi.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, Anh Thi