Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 88 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của lứa tuổi từ 18 đến 25 tại Đà Nẵng.Nguyễn, Thanh Liêm; Nguyễn, Đắc Thăng
2017Quản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam- chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Đỗ, Xuân Phúc
2018Chính sách Marketing cho dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đăk NôngGS. TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Đình Thế Phong
2012Phát triển dịch vụ LOGISTICS tại công ty cổ phần vận tải - công nghiệp tàu thuỷ Bình Định.Đỗ, Ngọc Mỹ; Lê, Đình Minh
2018Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo – Tình huống tại trường Cao đẳng Thương mạiTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Thị Yến Linh
2012Phát triển dịch vụ LOGISTICS tại công ty cổ phần Viconship Đà Nẵng.Đoàn, Gia Dũng; Nguyễn, Thị Phúc An
2017Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh: nghiên cứu tại bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh Đăk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Đoàn, Thị Minh Nguyệt
2022Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND LàoGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Phoudthasone, Heuangphengdy
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng Hải, chi nhánh Đà NẵngTS Trương, Sỹ Quí; Huỳnh, Thị Ngọc Anh
2017Nghiên cứu sự hài lòng của người khai hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử tại cục hải quan Gia Lai - Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Bích Lê