Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên lòng trung thành khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sóc Trăng = Effect of service quality on customer loyalty to JSC Bank for Foreign Trade of Vietnam, Soc Trang branchNguyễn, Thị Thanh Liễu; Nguyễn, Thị Phương Dung
2022Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch và sàn thương mại điện tử Shopee trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam = Factors affecting service quality of Shopee e-commerce platform during the Covid-19 pandemic in VietnamNguyễn, , Minh Đức; Phạm, Thị Ánh; Hồ, Thị Lan Anh
2018Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo – Tình huống tại trường Cao đẳng Thương mạiTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Thị Yến Linh
2012Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khoa nội bệnh viện Đà NẵngTS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Đăng Quang
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử: So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và AirpayTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hà Khiêm
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS.Võ, Thị Quỳnh Nga; ThS.Đặng, Quốc Bảo
2017Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà NẵngGS.TS, Trương Bá Thanh,; ThS. Nguyễn Thị Thủy,
2012Nghiên cứu sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đăk LăkLê, Văn Huy; Lưu, Thị Bình