Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 20 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
PGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm
;
ThS. Trần, Thị Kim Chi
2020
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tum
PGS.TS Đặng, Văn Mỹ
;
ThS.Nguyễn, Đại Đồng
2020
Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Lệ Thủy Quảng Bình
TS. Nguyễn, Quốc Tuấn
;
ThS. Phạm, Minh Tuấn
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
Ladsaphon, Bounthavy
2020
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
PGS. TS Lê, Văn Huy
;
Lê, Tấn Anh Vũ
2020
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
TS.Đường, Thị Liên Hà
;
ThS.Tô, Thái Sơn
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
PGS. TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Công Quốc
2020
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
PGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên
;
ThS. Nguyễn, Thị Thanh Nga
2023
Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2020
Hoàn thiện hoạt động kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Chợ Mới Nam Đà Nẵng
PGS.TS Lâm, Chí Dũng
;
ThS.Trương, Công Nhật Hoàng
Discover
Author
1
Huỳnh, Tấn Trung
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Thanh Tiệp
1
Lê, Thu Hằng
1
Lê, Thành Luân
1
Lê, Thị Kim Dung
1
Lê, Trung Hiếu
1
Lê, Tấn Anh Vũ
1
Lữ, Phi Nga
1
Man, Nguyền Trãi
.
next >
Subject
8
Sự hài lòng
6
Chất lượng dịch vụ
3
Quản trị
2
Lòng trung thành
2
Ngân hàng
2
Ngân hàng thương mại
1
Chuyển phát nhanh
1
Covid-19
1
Công ty Sky Telecom
1
Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
.
next >
Date issued
2
2023
6
2022
4
2021
8
2020