Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 20 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm; ThS. Trần, Thị Kim Chi
2020Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon TumPGS.TS Đặng, Văn Mỹ; ThS.Nguyễn, Đại Đồng
2020Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Lệ Thủy Quảng BìnhTS. Nguyễn, Quốc Tuấn; ThS. Phạm, Minh Tuấn
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà NẵngPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Tấn Anh Vũ
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Tô, Thái Sơn
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Công Quốc
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng BìnhPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Nguyễn, Thị Thanh Nga
2023Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2020Hoàn thiện hoạt động kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Chợ Mới Nam Đà NẵngPGS.TS Lâm, Chí Dũng; ThS.Trương, Công Nhật Hoàng