Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng = Impact of e-servicespace on the satisfaction and behavioral intention of usersLê, Thanh Tiệp; Lê, Trung Hiếu
2022Mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between brand image and customers' loyalty: Case study of commercial banks in VietnamLữ, Phi Nga; Nguyễn, Quốc Huy; Man, Nguyền Trãi; Lê, Thành Luân; Lê, Thị Kim Dung
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicPhạm, Thị Kim Ngọc
2022Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt NamGS.TS. Trương, Bá Thanh; PGS.TS. Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Hoàng Ngân
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; Huỳnh, Tấn Trung
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Công Quốc