Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 401-410 of 491 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS-MOBIFONE)Trần Việt, Dũng
2008Nâng cao khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam trong tiến trình Việt Nam gia nhập WTOTS. Nguyễn Thanh, Hội; Dương Văn, Bôn
2012Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ công về lĩnh vực nhà đất tại UBND huyện Hòa Vang Thành phố Đà NẵngGS. TS Trương Bá, Thanh; Lê Đình, Ca
2011Một số giải pháp nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại công ty cổ phần may Trường Giang - Quảng NamPGS. TS Võ Xuân, Tiến; Nguyễn Thị Bích, Hậu
2011Nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong mạng bay Quốc hội của tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)TS. Lê Văn, Huy; Văn Việt, Đức
2011Quản trị rủi ro tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương chi nhánh Quảng NgãiTS. Nguyễn Thanh, Liêm; Phạm Văn, Ưng
2012Tạo dựng các giá trị Văn hóa của Sài Gòn CO.OPTS. Nguyễn Xuân, Lãn; Ngô Thị Thu, Trang
2008Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động Việt NamPGS. TS Nguyễn Đình, Thọ; Phạm Anh, Tuấn
2007Các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng thay đổi thái độ sử dụng thương mại điện tử ở Việt NamTS. Nguyễn, Thị Bích Châm; Nguyễn, Anh Mai
2011Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm giày tại công ty TNHH thương mại BQPGS. TS Nguyễn Trường, Sơn; Nguyễn Hồng, Tâm