Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 76 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội AnPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2012Hoàn thiện chính sách phân phối dịch vụ viễn thông di động tại thị trường Quãng Ngãi của chi nhánh Viettel Quãng Ngãi.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, Anh Thi
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ tiếp nhận và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội tại bảo hiểm xã hội Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà NẵngTS.Trương, Sỹ Quí; Nguyễn, Thanh Hoa
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS.Võ, Thị Quỳnh Nga; ThS.Đặng, Quốc Bảo
2010Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Hà, Thị Anh Giang
2018Giải pháp marketing cho dịch vụ 4G của công ty dịch vụ MobiFone KV3 trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; ThS.Võ, Văn Phát
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.PGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Ngọc Thành Nhân
2020Giải pháp Marketing cho dich vụ Thẻ tại ngân hàng thƣơng mại cổ phần Đầu tƣ và Phát triển Việt nam - Chi nhánh Nam Gia laiPGS. TS Phạm, Thị Lan Hương; ThS. Trần, Thảo Nguyên
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của bệnh nhân tại bệnh viện da liễu Trung ương Quy HoàLê, Dân; Phạm, Thị Mận
2017Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại công ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thị Phước Thảo