Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 76 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội An
PGS.TS. Đào Hữu, Hòa
;
ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2012
Hoàn thiện chính sách phân phối dịch vụ viễn thông di động tại thị trường Quãng Ngãi của chi nhánh Viettel Quãng Ngãi.
Nguyễn, Hiệp
;
Nguyễn, Anh Thi
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ tiếp nhận và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội tại bảo hiểm xã hội Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
TS.Trương, Sỹ Quí
;
Nguyễn, Thanh Hoa
2019
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
TS.Võ, Thị Quỳnh Nga
;
ThS.Đặng, Quốc Bảo
2010
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng
PGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Hà, Thị Anh Giang
2018
Giải pháp marketing cho dịch vụ 4G của công ty dịch vụ MobiFone KV3 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
TS Ngô, Thị Khuê Thư
;
ThS.Võ, Văn Phát
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Phan, Ngọc Thành Nhân
2020
Giải pháp Marketing cho dich vụ Thẻ tại ngân hàng thƣơng mại cổ phần Đầu tƣ và Phát triển Việt nam - Chi nhánh Nam Gia lai
PGS. TS Phạm, Thị Lan Hương
;
ThS. Trần, Thảo Nguyên
2013
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của bệnh nhân tại bệnh viện da liễu Trung ương Quy Hoà
Lê, Dân
;
Phạm, Thị Mận
2017
Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại công ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà Nẵng
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Lê, Thị Phước Thảo
Discover
Author
2
Huỳnh, Thị Ngọc Anh
2
Nguyễn Thị, Lực
1
Bùi Quang Bình
1
Bùi, Thị Mỹ Linh
1
Chung, Thị Trâm Oanh
1
Dương, Quang Minh
1
Dương, Tuấn Hùng
1
GS.TS. Hoàng, Vinh
1
Hoàng, Đức Thân
1
Hà, Thị Anh Giang
.
next >
Subject
6
Chất lượng
6
Marketing
5
Bán lẻ
5
Ngân hàng điện tử
4
Phát triển
4
Thẻ
3
Khám chữa bệnh
3
Sự hài lòng
3
Thương mại
2
Bảo lãnh
.
next >
Date issued
9
2020 - 2021
61
2010 - 2019
6
2003 - 2009