Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 151-160 of 187 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Chiến lược kinh doanh của Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Tân Sơn Nhất đến năm 2015PGS.TS. Vũ, Công Tuấn; Nguyễn, Bá Hạnh
2007Chiến lược phát triển của Công ty Dệt may 7 đến năm 2015TS. Đặng, Ngọc Đại; Lê, Thành Đạt
2008Nâng cao khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam trong tiến trình Việt Nam gia nhập WTOTS. Nguyễn Thanh, Hội; Dương Văn, Bôn
2008Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động Việt NamPGS. TS Nguyễn Đình, Thọ; Phạm Anh, Tuấn
2007Các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng thay đổi thái độ sử dụng thương mại điện tử ở Việt NamTS. Nguyễn, Thị Bích Châm; Nguyễn, Anh Mai
2007Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhTS. Trần Nguyễn Ngọc Minh, Thư; Cao Minh, Nghĩa
2006Giải pháp đối phó với hiện tượng bán phá giá trong thương mại quốc tếTrần, Văn Mùa
2007Xây dựng chiến lược kinh doanh giai đoạn 2007 - 2015 của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp II hoạch định chiến lược theo quá trìnhTS. Võ Thị, Quý; Từ Minh, Khai
2006Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015PGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Nguyễn Văn, Tâm
2006Chiến lược phát triển mạng điện thoại di động Mobiphone tại thị trường một số tỉnh phía Nam đến 2015TS. Tạ, Thị Kiều An; Lê, Tùng Lâm