Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 34 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ứng dụng phương pháp GMM phân tích tác động của cá nhân tố đến rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại việt Nam = Applying GMM method to analyze the impact of factors on credit risk at Vietnamese commercial banksNguyễn, Thị Bích Vượng; Đỗ, An Bích Phương; Nguyễn, Thúy Hà
2022Lộ trình áp dụng IFRS 9 đối với các ngân hàng thương mại tại Việt Nam = The implementation roadmap of the IFRS 9 at commercial banks in VietnamTô, Thị Thư Nhàn
2022Các giải pháp phát triển dịch vụ tài chính cá nhân ở Việt Nam = Solutions to develop personal financial services in VietnamLê, Long Giang
2022Các nhân tố tác động đến chất lượng tài sản của các ngân hàng thương mại Việt Nam = Factors affecting asset quality of Vietnamese commercial banksNguyễn, Thị Mỹ Dung; Đỗ, Cao Thị Ngạn Triều
2022Các yếu tố tác động đến tăng trưởng tín dụng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = Factors affecting the credit growth of commercial banks in VietnamLê, Vũ Hà; Đỗ, Văn Lộc
2021Kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh khu công nghiệp Đà NẵngPGS. TS. Hoàng, Tùng; Lê, Thị Cẩm Giang
2022Tác động của cấu trúc sở hữu đến khả năng sinh lời và rủi ro của ngân hàng thương mại Việt NamPGS.TS Lâm, Chí Dũng; PGS.TS Đặng, Tùng Lâm; Võ, Hoàng Diễm Trinh
2022Mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between brand image and customers' loyalty: Case study of commercial banks in VietnamLữ, Phi Nga; Nguyễn, Quốc Huy; Man, Nguyền Trãi; Lê, Thành Luân; Lê, Thị Kim Dung
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicPhạm, Thị Kim Ngọc
2022Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng NgãiPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Thị Như Mai