Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 18 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng = Impact of e-servicespace on the satisfaction and behavioral intention of usersLê, Thanh Tiệp; Lê, Trung Hiếu
2022Mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between brand image and customers' loyalty: Case study of commercial banks in VietnamLữ, Phi Nga; Nguyễn, Quốc Huy; Man, Nguyền Trãi; Lê, Thành Luân; Lê, Thị Kim Dung
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicPhạm, Thị Kim Ngọc
2021Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên địa bàn thành phố Hà NộiNguyễn, Danh Nam; Lê, Thu Hằng
2022Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt NamGS.TS. Trương, Bá Thanh; PGS.TS. Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Hoàng Ngân
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; Huỳnh, Tấn Trung
2020Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố NúiPGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm; ThS. Trần, Thị Kim Chi