Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 18 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng = Impact of e-servicespace on the satisfaction and behavioral intention of users
Lê, Thanh Tiệp
;
Lê, Trung Hiếu
2022
Mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between brand image and customers' loyalty: Case study of commercial banks in Vietnam
Lữ, Phi Nga
;
Nguyễn, Quốc Huy
;
Man, Nguyền Trãi
;
Lê, Thành Luân
;
Lê, Thị Kim Dung
2022
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemic
Phạm, Thị Kim Ngọc
2021
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nguyễn, Danh Nam
;
Lê, Thu Hằng
2022
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
PGS.TS. Trần, Trung Vinh
;
Nguyễn, Hoàng Ngân
2022
Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERF
TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
;
Huỳnh, Tấn Trung
2020
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi
PGS. TS Lê, Thế Giới
;
ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2020
Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng Bình
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2021
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãi
TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
PGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm
;
ThS. Trần, Thị Kim Chi
Discover
Author
1
Huỳnh, Tấn Trung
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Thanh Tiệp
1
Lê, Thu Hằng
1
Lê, Thành Luân
1
Lê, Thị Kim Dung
1
Lê, Trung Hiếu
1
Lê, Tấn Anh Vũ
1
Lữ, Phi Nga
1
Man, Nguyền Trãi
.
next >
Subject
7
Sự hài lòng
4
Chất lượng dịch vụ
3
Quản trị
2
Lòng trung thành
2
Ngân hàng
2
Ngân hàng thương mại
1
Chuyển phát nhanh
1
Covid-19
1
Công ty Sky Telecom
1
Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
.
next >
Date issued
6
2022
4
2021
8
2020