Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Bài trích Báo, Tạp chí
Đề tài, công trình khoa học
Giáo trình
Luận văn, Luận án
Tài liệu học Tiếng Anh
TÀI LIỆU NỘI SINH GV
Tài liệu nước ngoài
Tài liệu tham khảo
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng: Nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19 = Factors affecting individual customer’s satisfaction with consumer lending services: A study in Ho Chi Minh City during the recovery period of the Covid-19 pandemic
Phạm, Tuấn Anh
2022
Tác động của các phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng và hiệu quả làm việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp ngành Ngân hàng tại Việt Nam = Impacts of the leadership styles on the job satisfaction and working efficiency of employees in Vietnam's banking industry
Trần, Thành Trung
;
Trần, Thị Ngọc Lan
2022
Tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng = Impact of e-servicespace on the satisfaction and behavioral intention of users
Lê, Thanh Tiệp
;
Lê, Trung Hiếu
2022
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemic
Phạm, Thị Kim Ngọc
2022
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
PGS.TS. Trần, Trung Vinh
;
Nguyễn, Hoàng Ngân
2022
Ảnh hưởng của hoạt động bán chéo đến hình ảnh thương hiệu ngân hàng = Influence of cross-selling activities on bank brand image
Nguyễn, Thị Thu
2022
Nghiên cứu sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân tại Chi cục thuế Khu vực Tư Nghĩa – Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Võ, Thị Thuận
2022
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất
TS Đoàn, Thị Liên Hương
;
Võ, Gia Nguyễn
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
TS. Phan, Hoàng Long
;
ThS. Hoàng, Nhật Linh
2022
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng tại Thành phố Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Minh Trí
Discover
Author
1
Lê, Thanh Tiệp
1
Lê, Trung Hiếu
1
Nguyễn, Hoàng Ngân
1
Nguyễn, Minh Trí
1
Nguyễn, Thị Thu
1
Phạm, Thị Kim Ngọc
1
Phạm, Tuấn Anh
1
ThS. Hoàng, Nhật Linh
1
Trần, Thành Trung
1
Trần, Thị Ngọc Lan
.
next >
Subject
3
Ngân hàng
2
Khách hàng
2
Phong cách lãnh đạo
1
Bán chéo
1
Covid-19
1
Công việc
1
Cảm xúc tiêu cực
1
Cảm xúc tích cực
1
Dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân
1
Dịch vụ thanh toán
.
next >