Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 467 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN Gia LaiPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; Huỳnh, Đức Dũng
2020Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Quảng BìnhGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Đặng, Thị Minh Thư
2020Quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên doanh Lào Việt– Chi nhánh SavannakhetGS.TS Lê, Thế Giới; VONGDALA, SENGPHACHAN
2020Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sim thuê bao Vinaphone Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Ngô, Thị Hồng Hoa
2020Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kon TumGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Cao, Anh Thao
2020Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Gia LaiTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Hồ, Ngọc Sơn
2020Xây dựng chiến lược kinh doanh của khách sạn Sài Gòn - Quảng Bình giai đoạn 2019 - 2023PGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm; ThS. Nguyễn, Thị Thu Hà
2020Giải pháp marketing dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại BIDV chi nhánh Phố NúiPGS. TS Lê, Văn Huy; ThS. Trần, Thị Mỹ Nương
2020Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty ðiện lực Quảng BìnhPGS. TS Trương, Hồng Trình; Nguyễn, Phi Hùng
2020Triển khai hệ thống KPI cho đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Gia Lai (BIDV Nam Gia LaiPGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Phan, Trọng Huy