Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-17 of 17 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between brand image and customers' loyalty: Case study of commercial banks in VietnamLữ, Phi Nga; Nguyễn, Quốc Huy; Man, Nguyền Trãi; Lê, Thành Luân; Lê, Thị Kim Dung
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicPhạm, Thị Kim Ngọc
2022Công nghệ số ngân hàng tại Việt Nam và các hướng nghiên cứu đề xuất = Digital banking in Vietnam and future research directionsTrần, Phương Thảo
2022Thực trạng quản trị kinh doanh liên tục tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = Reality ofbusiness continuity management at Vietnamese commercial banksPhạm, Thu Trang; Nguyễn, Phương Anh
2022Ảnh hưởng của hoạt động bán chéo đến hình ảnh thương hiệu ngân hàng = Influence of cross-selling activities on bank brand imageNguyễn, Thị Thu
2022Nghiên cứu công bố thông tin của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam = A study on the information disclosure of commercial banks in VietnamHoàng, Tùng
2022Nghiên cứu về sự gắn kết của người lao động trong lĩnh vực ngân hàng – Trường hợp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Bắc Đà NẵngTS. Huỳnh, Thị Mỹ Hạnh; Nguyễn, Nhật Uyên