Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/96
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.
Authors: Đào, Ngọc Châu
Advisor: Lê, Văn Huy, PGS.
Keywords: Sự hài lòng;Các dịch vụ qua website;Khách hàng;Ngân hàng Đông Á
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Kinh Tế Đà Nẵng
Series/Report no.: 81 tr.;
Abstract: Đối với lĩnh vực ngân hàng, loại hình “Ngân hàng điện tử” trên thế giới đang phát triển với tốc độ rất nhanh. “Ngân hàng điện tử” với công cụ chủ yếu là website đã đem lại cho con người về sự lựa chọn trong tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu, bỏ qua khoảng cách địa lý của các quốc gia. Ngân hàng có thể cung cấp dịch vụ cho nhiều người ở bất cứ nơi nào và thời điểm nào; khách hàng có thể quản lý và kiểm tra tài chính của mình bất cứ lúc nào với chi phí dịch vụ thấp, trong khi đó vẫn tiết kiệm được thời gian và giao dịch thực hiện an toàn, chính xác. Đối với ngân hàng Đông Á, là một ngân hàng rất quen thuộc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Hiện nay, ngân hàng có số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là giáo viên, sinh viên và cán bộ công chức…, cũng là một trong những ngân hàng đã chú ý đến việc đầu tư xây dựng website. Thông qua website, ngân hàng vừa quảng bá hình ảnh và các chương trình hoạt động, các dịch vụ của mình đến với khách hàng, đồng thời thu hút khách hàng đến với ngân hàng thông qua các dịch vụ tiện ích.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11091 TT.pdfTóm Tắt317.35 kBAdobe PDF Sign in to read
11091.pdfToàn văn3.6 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.