Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/94
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Dũng-
dc.date.accessioned2013-12-02T03:08:34Z-
dc.date.available2013-12-02T03:08:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/94-
dc.description.abstract- Hệ thống hoá những vấn đề lý luận về các chính sách marketing trong kinh doanh ngân hàng. - Đánh giá thực trạng các chính sách marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt nam – Chi nhánh Bình Định. - Đề xuất các giải pháp để hoàn thiện các chính sách marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Định. Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.relation.ispartofseries103 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam- Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10784 TT.pdfTóm Tắt375.63 kBAdobe PDF Sign in to read
10784.pdfToàn văn717.61 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.