Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/94
Title: Hoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định.
Authors: Nguyễn, Tấn Dũng
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Chính sách;Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam- Chi nhánh Bình Định
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Kinh Tế Đà Nẵng
Series/Report no.: 103 tr.;
Abstract: - Hệ thống hoá những vấn đề lý luận về các chính sách marketing trong kinh doanh ngân hàng. - Đánh giá thực trạng các chính sách marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt nam – Chi nhánh Bình Định. - Đề xuất các giải pháp để hoàn thiện các chính sách marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định trong thời gian tới.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10784 TT.pdfTóm Tắt375.63 kBAdobe PDF Sign in to read
10784.pdfToàn văn717.61 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.