Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/90
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNgô, Thị Bảo Trang-
dc.date.accessioned2013-12-02T02:44:58Z-
dc.date.available2013-12-02T02:44:58Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/90-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những nghiên cứu lý luận cơ bản về marketing, chính sách marketing, từ đó tác giả vận dụng trong việc xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga Chánh thắng - Bidiphar tại Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn. - Tìm hiểu đặc điểm thị trường sản phẩm nước ngọt có ga, nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Nghiên cứu, phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và quá trình xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga Chánh thắng – Bidiphar tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn trong thời gian qua. - Thông qua quá trình phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, cũng như các chính sách marketing mà công ty đã và đang áp dụng trong thời gian qua, qua đó tìm ra những ưu và nhược điểm của những chính sách marketing mà công ty đang sử dụng. - Phân tích sự ảnh hưởng của môi trường đến chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga của công ty. Đồng thời đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga của công ty trong thời gian tới góp phần giữ vững thị trường, thúc đẩy tiêu thụ và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ MARKETING VÀ CHÍNH SÁCH MARKETING CHO SẢN PHẨM ..................................... 9 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING CHO SẢN PHẨM NƯỚC NGỌT CÓ GA CHÁNH THẮNG – BIDIPHAR TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG QUY NHƠN ................... 36 CHƯƠNG 3: HOÀN THIỆN CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING CHO SẢN PHẨM NƯỚC NGỌT CÓ GA CHÁNH THẮNG - BIDIPHAR TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG QUY NHƠN............................ 61vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.relation.ispartofseries105 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCông ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn.vi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga chánh thắng- BIDIPHAR tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10788 TT.pdfTóm Tắt385.16 kBAdobe PDF Sign in to read
10788.pdfToàn văn805.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.