Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/9045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Tỵvi
dc.date.accessioned2014-01-21T10:11:44Z-
dc.date.available2014-01-21T10:11:44Z-
dc.date.issued2008vi
dc.identifier.issn1859-0098vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/9045-
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesTâm lý học, số 7; tr. 31-35vi
dc.subjectTâm lý họcvi
dc.titleKết quả thực nghiệm tác động sư phạm nhằm hạn chế những khó khăn tâm lý trong việc giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên sư phạmvi
Appears in Collections:Tạp chí Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
000000CVv211S72008031.pdf150.12 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.