Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/90
Title: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga chánh thắng- BIDIPHAR tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn.
Authors: Ngô, Thị Bảo Trang
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Chính sách;Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn.
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Kinh Tế Đà Nẵng
Series/Report no.: 105 tr.;
Abstract: - Hệ thống hóa những nghiên cứu lý luận cơ bản về marketing, chính sách marketing, từ đó tác giả vận dụng trong việc xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga Chánh thắng - Bidiphar tại Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn. - Tìm hiểu đặc điểm thị trường sản phẩm nước ngọt có ga, nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Nghiên cứu, phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và quá trình xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga Chánh thắng – Bidiphar tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn trong thời gian qua. - Thông qua quá trình phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, cũng như các chính sách marketing mà công ty đã và đang áp dụng trong thời gian qua, qua đó tìm ra những ưu và nhược điểm của những chính sách marketing mà công ty đang sử dụng. - Phân tích sự ảnh hưởng của môi trường đến chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga của công ty. Đồng thời đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga của công ty trong thời gian tới góp phần giữ vững thị trường, thúc đẩy tiêu thụ và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10788 TT.pdfTóm Tắt385.16 kBAdobe PDF Sign in to read
10788.pdfToàn văn805.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.