Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/845
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bìnhvi
dc.date.accessioned2014-01-21T08:41:34Z-
dc.date.available2014-01-21T08:41:34Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/845-
dc.description.abstractĐưa ra cơ sở lý luận mới về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, lấy marketing làm trọng tâm để phân tích những quy định có tính pháp lý trên thị trường EU. Đánh giá khả năng đáp ứng của doanh nghiệp Việt Nam đối với các quy định về sản phẩm nhập khẩu sang thị trường EU.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao động - Xã hộivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThương mại quốc tếvi
dc.subjectEUvi
dc.subjectXuất khẩuvi
dc.subjectKinh tế ngoại thươngvi
dc.titleThị trường EU. Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong marketing xuất khẩuvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0017.pdf16.8 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.