Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/822
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngavi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hàvi
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Sáuvi
dc.date.accessioned2014-01-21T08:41:20Z-
dc.date.available2014-01-21T08:41:20Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/822-
dc.description.abstractLý thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh tranh; truyền thống marketing tích hợp; tương lai của marketing...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTổng hợp TP Hồ Chí Minhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thị kinh doanhvi
dc.subjectQuản trị tiếp thịvi
dc.titleCác kỹ năng Marketing hiệu quảvi
dc.title.alternativeMarketer's toolkitvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0162.pdf20.1 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.