Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philipvi
dc.contributor.otherVũ, Trọng Hùngvi
dc.date.accessioned2014-01-21T08:41:11Z-
dc.date.available2014-01-21T08:41:11Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/808-
dc.description.abstractNhững hiểu biết về quản trị marketing; Phương pháp phân tích những vấn đề thường gặp trong quản trị marketing. Giới thiệu các bộ môn kinh tế, khoa học hành vi, lý thuyết quản trị và toán học. Vận dụng tư duy marketing vào sản phẩm, dịch vụ thị trườngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherThống kêvi
dc.subjectQuản trị tiếp thịvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleQuản trị Marketingvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0198.pdf30.1 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.