Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/67
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorDương, Thị Hạnh Nguyên-
dc.date.accessioned2013-11-29T01:58:10Z-
dc.date.available2013-11-29T01:58:10Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/67-
dc.description.abstractTrên cơ sở hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, vận dụng các lý luận về kênh phân phối sản phẩm đã được nghiên cứ vào điều kiện thực tiễncủa công ty nhằm đưa ra các giải pháp về công tác quản trị kênh phân phối,tạo lợi thế cạnh tranh cho Công ty.Đề ra định hướng chiến lược về công tác quản trị kênh phân phối sảnphẩm phù hợp với thay đổi môi trường kinh doanh trên thị trường của Côngty trong tương lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Chương II: Thực trạng kênh phân phối và quản trị kênh phân phối tại Tổng công ty cổ phần y tế Danameco. Chương III : Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm bông bănggạc y tế tại Tổng công ty cổ phần y tế Danameco.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries121 tr.;-
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectSản phẩm bông băng gạc y tếvi
dc.subjectDANAMECOvi
dc.titleQuản trị kênh phân phối sản phẩm bông băng gạc y tế của tổng công ty cổ phần y tế DANAMECO.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10869 TT.pdfTóm Tắt808.62 kBAdobe PDF Sign in to read
10869.pdfToàn văn2.42 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.