Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/6402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDoãn, Công Khánhvi
dc.date.accessioned2014-01-21T09:58:27Z-
dc.date.available2014-01-21T09:58:27Z-
dc.date.issued2010vi
dc.identifier.issn1859-0039vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/123456789/644vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/6402-
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Trung Quốc, số 1; tr. 41-59vi
dc.subjectNghiên cứu Trung Quốcvi
dc.titlePhát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Trung Quốc thành hình mẫu của quan hệ hữu nghị và hợp tác trong thế kỷ XXIvi
Appears in Collections:Tạp chí Nghiên cứu Trung Quốc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
000000CVv180S12010041.pdf1.45 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.