Quản trị kinh doanh : [129] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 129
Issue DateTitleAuthor(s)
-Các quan điểm cơ bản về khách hàngĐại học Kinh tế
2010Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanhMurray, Angela; Nhân Văn
2007Vị Giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quảBlanchard, Kenneth; Carew, Donald; Bích Nga; Việt Hà; Tâm Hằng
2007Tổ chức vận chuyển hành khách và du lịch đường sắtLê, Quân
2001Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàngViện Đại học Mở OLA
2007Thomas J. Watson Sr. & IBM Xác lập công thức tư duyNguyễn, Hoàng Nhật Tân
2001Thu thập thông tin về khách hàngViện Đại học Mở OLA
2009Thói quen thứ 8Covey, Stephen R; Vũ, Tiến Phúc; Nhã Viện; Ngọc Hân
2007Sổ tay giám đốc : 500 tình huống quản lý và các quy định của pháp luật khi xử lýVũ, Xuân Tiền
-Thành công nhờ quản lý: quản lý khoa học là mấu chốt thành công của doanh nghiệpVương, Đào
2001Chủ doanh nghiệp và chức năng quản lý nguồn nhân lựcViện Đại học Mở OLA
2007Steve Jobs & Apple thay đổi cách nghe nhạc của thế giớiTrần, Thanh Truyền
2007Sakichi Toyoda và Toyota thay đổi công thức của khát vọngNguyễn, Thu An
-Tâm lý học quản trị kinh doanhNguyễn, Hữu Thụ
2006Các kỹ năng Marketing hiệu quảTrần, Thị Bích Nga; Nguyễn, Thị Thu Hà; Phạm, Ngọc Sáu
2001Thị trường mục tiêuViện Đại học Mở OLA
1996Các học thuyết quản lýPhương, Kỳ Sơn; Nguyễn, Thị Doan; Đỗ, Minh Cương
-Tâm lý trong quản lý doanh nghiệp (tái bản)Đỗ, Văn Phức
2005Quản trị thương hiệu hướng tới khách hàng-
2007Quản trị nhân lực trong doanh nghiệp. T.2Hà, Văn Hội
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 129