Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50446Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | TS. Nguyễn, Quốc Tuấn | - |
| dc.contributor.author | Lê, Đức Quỳnh | - |
| dc.date.accessioned | 2025-12-12T02:15:28Z | - |
| dc.date.available | 2025-12-12T02:15:28Z | - |
| dc.date.issued | 2025 | - |
| dc.identifier.citation | 79tr. | vi |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50446 | - |
| dc.description.abstract | Trong bối cảnh giáo dục đang không ngừng thay đổi và phát triển, trường Liên cấp Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi luôn tìm kiếm những phương thức hiệu quả để nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ giáo viên và nhân viên của mình. Việc thiết kế một chương trình đào tạo nhân viên mới không chỉ là một nhu cầu cấp thiết mà còn là một bước tiến quan trọng giúp trường chuẩn bị nguồn nhân lực có đủ năng lực, kỹ năng và phù hợp với triết lý giáo dục của trường. | vi |
| dc.description.tableofcontents | Chương 1 Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu Chương 2 Thực trạng đào tạo nhân viên mới tại Trường Liên cấp Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quãng Ngãi Chương 3 Các giải pháp thực hiện đề án | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Đào tạo nhân viên mới | vi |
| dc.subject | Trường quốc tế | vi |
| dc.title | Thiết kế chương trình đào tạo nhân viên mới tại trường Liên cấp Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Appears in Collections: | Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn) | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| LeDucQuynh_K47.QTR.DN1.V1_Trangthongtin.pdf | 1.45 MB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read | |
| LeDucQuynh_K47.QTR.DN1.V1_TomTat.pdf | 510.83 kB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read | |
| LeDucQuynh_K47.QTR.DN1.V1_Toanvan.pdf | 25.61 MB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.


