Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50420
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorLê, Bá Hải-
dc.date.accessioned2025-12-04T04:16:15Z-
dc.date.available2025-12-04T04:16:15Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation107 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50420-
dc.description.abstractĐề xuất hệ thống giải pháp chi tiết, thiết thực và khả thi nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông nội bộ tại Công ty Cổ phần Dược Danapha theo hướng hiện đại, hiệu quả, có khả năng triển khai trong ngắn và trung hạn, đồng thời phù hợp với đặc thù ngành dược và định hướng phát triển chiến lược của Công ty giai đoạn 2025–2030. • Đề án hướng đến việc ứng dụng các lý thuyết, mô hình truyền thông hiện đại, đặc biệt là mô hình Two-Way ymmetrical Communication – mô hình truyền thông hai chiều đối xứng – như một định hướng cốt lõi để chuyển đổi cách thức giao tiếp nội bộ trong tổ chức từ mô hình một chiều sang hai chiều, từ bị động sang chủ động, từ phân mảnh sang hệ thống hóa.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu Chương 2: Thực trạng vấn đề truyền thông nội bộ tại công ty cổ phần dược danapha Chương 3: Các giải pháp thực hiện đề ánvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thông nội bộvi
dc.subjectMô hình hai chiều cân xứngvi
dc.subjectDoanh nghiệp dược phẩmvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectQuản trị nhân sựvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Dược Danaphavi
dc.titleHoàn thiện công tác truyền thông nội bộ tại Công ty Cổ phần Dược Danaphavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.