Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorNgô, Châu Nhi-
dc.date.accessioned2025-12-04T03:36:55Z-
dc.date.available2025-12-04T03:36:55Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation81 tr .vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50413-
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng hoạt động truyền thông mạng xã hội của thương hiệu thời trang Merriman, tập trung vào nền tảng Facebook - kênh chủ lực trong chiến lược truyền thông hiện nay. Trên cơ sở đó, luận văn đề xuất hệ thống giải pháp mang tính thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông mạng xã hội của Merriman, góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu, mở rộng độ nhận biết và thúc đẩy doanh số trong môi trường kinh doanh số.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông trên mạng xã hội Facebook tại Merriman Chương 3: Giải pháp, Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thông Facebookvi
dc.subjectThương hiệu thời trangvi
dc.subjectTiếp thị mạng xã hộivi
dc.subjectTỷ lệ tương tácvi
dc.titleTruyền thông Facebook cho thương hiệu thời trang Merrimanvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoChauNhi_K47.QTR.DN2.V1_ToanVan.pdf70.62 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NgoChauNhi_K47.QTR.DN2.V1_TomTat.pdf821.42 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NgoChauNhi_K47.QTR.DN2.V1_TrangThongTin.pdf2.84 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.