Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Ngọc Uyên Phương-
dc.contributor.authorPhan, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2025-12-04T03:27:13Z-
dc.date.available2025-12-04T03:27:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation110 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50411-
dc.description.abstractPhân tích thực trạng chất lượng DVTĐG đang được thực hiện tại Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, cải thiện hiệu quả hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong ngành TĐG.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Thẩm Định Giá Thế Kỷ Chương 2: Thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Thẩm Định Giá Thế Kỷ Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tại Công ty Cổ phần Thẩm Định Giá Thế Kỷvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectThẩm định giávi
dc.subjectMô hình SERVQUAL,vi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷvi
dc.subjectCen Valuevi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.