Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50411
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷ
Authors: Phan, Thanh Thảo
Advisor: TS. Nguyễn, Ngọc Uyên Phương
Keywords: Chất lượng dịch vụ;Thẩm định giá;Mô hình SERVQUAL,;Sự hài lòng khách hàng;Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷ;Cen Value
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 110 tr.
Abstract: Phân tích thực trạng chất lượng DVTĐG đang được thực hiện tại Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, cải thiện hiệu quả hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong ngành TĐG.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.