Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorHoàng, Hồng Hạ-
dc.date.accessioned2025-12-04T02:31:51Z-
dc.date.available2025-12-04T02:31:51Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation111tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50404-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng đối với DVCTT và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về DVCTT đối với người dân. - Phân tích thực trạng cung ứng DVCTT, làm rõ mức độ hài lòng và nguyên nhân ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân chất lượng DVCTT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất các giải pháp khả thi nhằm nâng cao mức độ hài lòng đối với DVCTT của người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong tương lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao mức độ hài lòng về dịch vụ công Chương 2: Thực trạng hài lòng của người dân đối với dịch vụ công trực tuyến tại Thành phố Đà Nẵng Chương 3: Các giải pháp, kế hoạch thực hiện đề ánvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ công trực tuyếnvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectThủ tục hành chínhvi
dc.subjectChính quyền sốvi
dc.subjectCải cách hành chínhvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.titleNâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công trực tuyến tại Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.