Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50404
Title: Nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công trực tuyến tại Đà Nẵng
Authors: Hoàng, Hồng Hạ
Advisor: PGS.TS. Đào, Hữu Hòa
Keywords: Dịch vụ công trực tuyến;Chuyển đổi số;Thủ tục hành chính;Chính quyền số;Cải cách hành chính;Sự hài lòng;Thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 111tr.
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng đối với DVCTT và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về DVCTT đối với người dân. - Phân tích thực trạng cung ứng DVCTT, làm rõ mức độ hài lòng và nguyên nhân ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân chất lượng DVCTT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất các giải pháp khả thi nhằm nâng cao mức độ hài lòng đối với DVCTT của người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong tương lai.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.