Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nguyệt Đông-
dc.date.accessioned2025-12-04T01:21:59Z-
dc.date.available2025-12-04T01:21:59Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation91 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50402-
dc.description.abstract• Phân tích thực trạng hoạt động marketing hiện tại của Hai Tran Media & Airs Group để xác định điểm mạnh, điểm yếu và hạn chế. • Xây dựng và đề xuất hệ thống giải pháp marketing online đa kênh tích hợp, phù hợp đặc thù ngành hàng và định hướng phát triển của Hai Tran Media & Airs Group.vi
dc.description.tableofcontents• Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online và Marketing Automation • Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và Marketing Online của Hai Tran Media & Airs Group • Chương 3: Triển khai giải pháp tối ưu Marketing Online cho Hai Tran Media & Airs Group.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectMarketing Automationvi
dc.subjectB2B Marketingvi
dc.subjectHai Tran Media & Airs Groupvi
dc.titleTriển khai giải pháp Marketing Online cho Hai Tran Media & Airs Groupvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.