Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đinh, Thị Lệ Trâm-
dc.contributor.authorBùi, Nguyên An Bình-
dc.date.accessioned2025-12-03T09:16:35Z-
dc.date.available2025-12-03T09:16:35Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation120 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50399-
dc.description.abstractNghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Tổ hợp giáo dục M.A.I, từ đó đề xuất các giải pháp khả thi nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ – đặc biệt là phần mềm PSE – để hiện đại hóa, tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả hệ thống CRM, phù hợp với định hướng phát triển theo mô hình nhượng quyền thương hiệu mà tổ chức đang triển khai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết – Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Tổ hợp giáo dục M.A.I Chương 3: Giải pháp tăng cường ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Tổ hợp giáo dục M.A.Ivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng (CRM)vi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectỨng dụng công nghệvi
dc.subjectGiáo dục tư nhânvi
dc.subjectTrải nghiệm họcvi
dc.subjectTổ hợp giáo dục M.A.Ivi
dc.titleGiải pháp tăng cường ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Tổ hợp giáo dục M.A.I.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.