Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50398
Title: Giải pháp gia tăng độ nhận diện thương hiệu sản phẩm điều hòa AUX tại thị trường Miền Trung
Authors: Huỳnh, Xuân Vin
Advisor: TS. Ngô, Thị Khuê Thư
Keywords: AUX tại miền Trung;Điều hòa không khí;Hoạt động marketing;Truyền thông số;Ngành điện lạnh;Thương hiệu AUX
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 61 tr.
Abstract: Hệ thống hóa các khái niệm, mô hình về thương hiệu và độ nhận diện trong ngành điều hòa; phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ thương hiệu và vai trò của nhận diện trong quyết định mua hàng. Đánh giá thực trạng thương hiệu AUX tại miền Trung Phân tích quy mô, đặc điểm thị trường, thị phần, hoạt động marketing và mức độ nhận diện của AUX so với đối thủ; đồng thời xác định điểm mạnh, hạn chế, cơ hội và thách thức trong xây dựng thương hiệu. Đề xuất định hướng chiến lược marketing và các giải pháp về sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông, dịch vụ; xây dựng lộ trình triển khai khả thi để tăng thị phần và củng cố hình ảnh thương hiệu.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.