Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50398
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorHuỳnh, Xuân Vin-
dc.date.accessioned2025-12-03T09:06:16Z-
dc.date.available2025-12-03T09:06:16Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation61 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50398-
dc.description.abstractHệ thống hóa các khái niệm, mô hình về thương hiệu và độ nhận diện trong ngành điều hòa; phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ thương hiệu và vai trò của nhận diện trong quyết định mua hàng. Đánh giá thực trạng thương hiệu AUX tại miền Trung Phân tích quy mô, đặc điểm thị trường, thị phần, hoạt động marketing và mức độ nhận diện của AUX so với đối thủ; đồng thời xác định điểm mạnh, hạn chế, cơ hội và thách thức trong xây dựng thương hiệu. Đề xuất định hướng chiến lược marketing và các giải pháp về sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông, dịch vụ; xây dựng lộ trình triển khai khả thi để tăng thị phần và củng cố hình ảnh thương hiệu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và độ nhận diện. Chương 2: Thực trạng thị trường điều hòa và thương hiệu AUX tại miền Trung (điểm mạnh, hạn chế, cơ hội, thách thức). Chương 3: Giải pháp gia tăng độ nhận diện thương hiệu AUX (sản phẩm, giá, phân phối, truyền thông, dịch vụ, lộ trình triển khai)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectAUX tại miền Trungvi
dc.subjectĐiều hòa không khívi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectTruyền thông sốvi
dc.subjectNgành điện lạnhvi
dc.subjectThương hiệu AUXvi
dc.titleGiải pháp gia tăng độ nhận diện thương hiệu sản phẩm điều hòa AUX tại thị trường Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.