Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50397
Title: Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
Authors: Phùng, Thị Huyền Trang
Advisor: TS. Nguyễn, Sơn Tùng
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Khách hàng cá nhân;Mô hình IDIC;Khảo sát khách hàng;Hiệu quả hoạt động;Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình.
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 59 tr.
Abstract: - Làm rõ cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM). - Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại MSB – Chi nhánh Quảng Bình. - Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách cá nhân tại MSB – Chi nhánh Quảng Bình
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.