Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50397
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Sơn Tùng-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2025-12-03T08:52:04Z-
dc.date.available2025-12-03T08:52:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation59 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50397-
dc.description.abstract- Làm rõ cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM). - Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại MSB – Chi nhánh Quảng Bình. - Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách cá nhân tại MSB – Chi nhánh Quảng Bìnhvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectMô hình IDICvi
dc.subjectKhảo sát khách hàngvi
dc.subjectHiệu quả hoạt độngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.