Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2025-12-03T08:31:35Z-
dc.date.available2025-12-03T08:31:35Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation88 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50395-
dc.description.abstractĐề án hướng đến việc xây dựng hệ thống kênh phân phối hiện đại, hiệu quả và bền vững, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty Cổ phần Trung Việt Âu trong giai đoạn 2026–2028, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu chi phí vận hành và mở rộng độ phủ thị trường toàn quốc.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ Phần Trung Việt Âu Chương 3: Giải pháp quản trị kênh phân phối tại công ty Cổ Phần Trung Việt Âuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị kênh phân phốivi
dc.subjectKênh phân phối truyền thốngvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectTik Tok Shopvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Trung Việt Âuvi
dc.titleGiải pháp quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Trung Việt Âuvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.