Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50383
Title: Xây dựng phương án đo lường phản ứng thương hiệu của khách hàng đối với bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN)
Authors: Lê, Phú  Hảo
Advisor: PGS. TS. Đào, Hữu Hòa
Keywords: Quản trị kinh doanh;Quản trị thương hiệu;Nhận diện thương hiệu;EVN;Tập đoàn Điện lực Việt Nam;Quảng Nam
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 87 tr.
Abstract: - Làm rõ cơ sở lý thuyết về đo lường phản ứng thương hiệu của khách hàng đối với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. - Xác định các chỉ số và tiêu chí cụ thể để đo lường phản ứng thương hiệu của khách hàng đối với bộ nhận diện thương hiệu của EVN. - Thực hiện thu thập và phân tích dữ liệu từ khách hàng về phản ứng thương hiệu của khách hàng đối với bộ nhận diện thương hiệu của EVN. - Xây dựng một phương án chỉnh sửa và cải thiện bộ nhận diện hình ảnh thương hiệu của EVN trong tương lai.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LePhuHao_K47.QTR.ĐN1.V1_Toanvan.pdf5.05 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
LePhuHao_K47.QTR.ĐN1.V1_Tomtat.pdf536.34 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
LePhuHao_K47.QTR.ĐN1.V1_Trangthongtin.pdf1.08 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.